एकेका अक्षरात

शब्दांचा देई हात
अर्थांची रम्य साथ
चित्प्रकाश ह्र्दयात
एकेका अक्षरात
उभा माझा रमानाथ!

शब्द देई वेगळाले
अर्थाचा जणू कांत
चैतन्यच साक्षात
एकेका अक्षरात
उभा माझा रमानाथ!

शब्द देई अर्थवाही
शब्द-अर्थ दूधभात
चेतनेची एक वात
एकेका अक्षरात
उभा माझा रमानाथ!

शब्द देई भव्यपूर्ण
अर्थाचा आधारभूत
चिन्मय तो एक नित्य
एकेका अक्षरात
उभा माझा रमानाथ!

शब्द देई लिहीण्यास
अर्थ जणू अवकाश
चिद्‍घन तो अज्ञात
एकेका अक्षरात
उभा माझा रमानाथ!

सृजनाची देई शक्‍ती
निर्मितीचा निमित्‍तमात्र
पाठीवर देई थाप
एकेका अक्षरात
उभा माझा रमानाथ!

--
समीर नाईक
sameer.pnaik01@gmail.com

टिप्पणी पोस्ट करा

शुभ दीपावली! आपल्या प्रतिक्रियांमुळे उत्साह निश्चितच वाढणार आहे.

मोगरा फुलला दीपावली अंकाबद्दलचा आपला अभिप्रायही अवश्य नोंदवा.

काही सूचना किंवा सल्ले द्यायचे असतील तर इथे क्लिक करा.

वरील साहित्यावरही आपली प्रतिक्रिया अवश्य द्या.

धन्यवाद.


Creative Commons License
मोगरा फुलला ई-दीपावली अंकामधील कोणत्याही प्रकारचे साहित्य हे Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License च्या अंतर्गत सुरक्षित आहे. अंकातील साहित्याच्या पुन:प्रकाशनाचे व्यापक अधिकार हे अंकातील साहित्य कोणत्या प्रकारचे आहे, यावर अवलंबून आहेत.


© 2011 Mogaraa Fulalaa. मोगरा फुलला ई-दीपावली अंक हा ’मोगरा फुलला’चाच एक भाग आहे. मोगरा फुलला ई-दीपावली अंकात प्रकाशित झालेल्या साहित्याचे सर्व हक्क हे त्या साहित्याच्या मूळ निर्मात्यांकडेच सुरक्षित आहेत. मोगरा फुलला दीपावली अंकाच्या प्रकाशित होणा-या आवृत्तीमधील कुठल्याही साहित्याच्या पुन:प्रकाशनासाठी संबंधित साहित्याच्या मूळ निर्मात्यांशी संपर्क साधावा अथवा मोगरा फुलला ई-दीपावली अंकाच्या संपादकांशी mogaraafulalaa@gmail.com या आयडीवर संपर्क साधावा.